ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษาแผลในปาก ขาวละออ คว้ารางวัล 7 INNOVATION 2020

2443 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษาแผลในปาก ขาวละออ คว้ารางวัล 7 INNOVATION 2020

ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษาแผลในปาก ขาวละออ คว้ารางวัล 7 INNOVATION 2020


ผลิตภัณฑ์ ยาทารักษาแผลในปาก ขาวละออ คว้ารางวัล 7 INNOVATION 2020 ด้านเศรษฐกิจ คว้ารางวัล 1 แสนบาท โดย รับมอบรางวัลจาก ดร.ชัยวัฒน์ วิบูลสวัสดิ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ภายใต้โครงการความร่วมมือขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับประเทศ THAILAND SYNERGY เพื่อ SMEs ไทย 7 INNOVATION AWARDS 2020

ถือเป็นอีกรางวัลอันภาคภูมิใจของ ขาวละออเภสัช ในปี 2020 นี้

ที่แสดงถึงความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม เพื่อที่จะพัฒนาสมุนไพรไทย ยกระดับสู่การใช้ได้จริง และมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์รองรับ ซึ่ง ขาวละออเมาท์เจล มีงานวิจัยรองรับถึง 4 ฉบับด้วยกัน และชนะเลิศรางวัลระดับโลกอย่าง เหรีญยทองงานสิ่งประดิษฐ์โลก กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอแลนด์มาแล้ว

โดย ขาวละออ ขับเคลื่อนองค์กรด้วย 3 นวัตกรรม ดังนี้

#ด้านการวิจัยพัฒนาภายในองค์กร ขาวละออ มุ่งเน้นพัฒนาองค์กรโดยนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับงานวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้เกิดประสิทธิผลและรักษาไว้ซึ่งคุณภาพมาตรฐานของผลิตภัณฑ์

#ด้านการผลิต ขาวละออ นำนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ เข้ามามีบทบาทส่งเสริมการผลิต เพื่อความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

#ด้านเทคโนโลยี ขาวละออ นำนวัตกรรมด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มเข้ามามีบทบาทส่งเสริมกลยุทธ์ทางการตลาดและการทำงานภายในองค์กรเพื่อความสะดวกรวดเร็วเท่าทันยุคเศรษฐกิจดิจิทัล และเพื่อยกระดับมาตรฐานสู่ระดับสากล

ช่องทางการจัดจำหน่ายขาวละออเมาท์เจล สามารถสั่งซื้อได้ที่

Line My Shop

หรือเว็ปไซต์ www.vitemore.com

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้