อย.ควอลิตี้อวอร์ด 2019

1985 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อย.ควอลิตี้อวอร์ด 2019

อย.ควอลิตี้อวอร์ด 2019



บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1929 ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ 90 และขาวละออได้คว้ารางวัลใหญ่ทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ ขาวละออได้รับรางวัล อย. ควอลิตี้อวอร์ดครั้งแรกเมื่อปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่มีการจัดตั้งรางวัลนี้เป็นครั้งแรก และขาวละออก็ได้รับคัดเลือกจาก อย.ให้เข้ารับรางวัลเป็นรายแรกด้วยเช่นกัน นับเป็นความภูมิใจของบริษัทฯ อย่างมาก

บริษัท สมุนไพรรายแรกที่ได้รับรางวัล อย.ควอลิตี้อวอร์ด 3 ปีซ้อน และได้รับแล้วถึง 6 ปี ด้วยกัน และหลังจากนั้นก็ได้รับในปี 2011, 2015, 2017, 2018 และ ล่าสุดปี 2019 นับว่าเป็นรางวัลทั้งหมด 6 สมัย และได้รับติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน ในปี 2019 นี้ จึงได้รับโล่เกียรติยศพิเศษดาวสีทองจาก อย. นับเป็นบริษัทผู้ผลิตสมุนไพรรายแรกที่ได้รับดาวสีทองอันสวยงามนี้

เมื่อช่วงต้นปีขาวละออเมาท์เจล ได้รับรางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ปี 2019 จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกถ้วยรางวัล PMHA ยังไม่หยุดแค่นี้ คว้าอีกรางวัลระดับโลก จากงานประกวดสิ่งประดิษฐ์นานาชาติ ที่กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในระดับเหรียญทอง และถ้วยรางวัลพิเศษ จากรัฐมนตรีการศึกษาและวิทยาศาสตร์รัสเซีย และใบประกาศเกียติคุณ จากกระทรวงวิทยาศาสตร์และการศึกษาระดับสูงของสหพันธรัฐรัสเซียอีกด้วย

คุณวัชรพงษ์ กับรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงสาธารณะสุข โดยผลงานจากสินค้า ขาวละออเมาท์เจล ยาทาแผลในปาก ที่ขาวละออวิจัยและพัฒนาเจลเบสขึ้นเอง ซึ่งสามารถยึดเกาะในช่องปากได้ดี รวมทั้งสูตรการผลิตมาจากสมุนไพรธรรมชาติ จึงได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าและได้รับการยอมรับในเวทีโลก

ทั้งนี้การวิจัยสำเร็จได้ นอกจากสูตรตำรับของขาวละออแล้ว อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนงานวิจัยจากภาครัฐอีกด้วย
ขาวละออฉลองครบรอบ 90 ปี ด้วยนวัตกรรมที่ต่อยอดสมุนไพรไทยให้ทรงคุณค่า ควรค่าแก่การเป็นสมบัติของชาติสืบต่อไปอย่างแท้จริง 

เลือกคุณภาพ เลือกขาวละออ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้