ขาวละออเภสัช จำกัด ร่วมงาน Medical Fair Asia 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์

1054 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขาวละออเภสัช จำกัด ร่วมงาน Medical Fair Asia 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์

บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัดนำโดย คุณชัชวาร พงษ์บริบูรณ์ (ผู้จัดการโรงงาน) ได้เดินทางไปร่วมงาน Medical Fair Asia 2014 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2014

ภายในงานดังกล่าวจะเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์อุปกรณ์การแพทย์ และทางขาวละออเภสัชก็ได้เข้าร่วมด้วยโดยการจัดบูธเกี่ยวกับพืชสมุนไพร สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติยาสมุนไพรและอาหารเสริมเพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ป่วย เช่น การทานยาเห็ดหลินจือเพื่อบำรุงร่างกาย น้ำขิงสำหรับหญิงหลังการคลอดบุตรเป็นต้น ทางขาวละออมีลูกค้าสนใจแล้วเข้ามาพูดคุยที่บูธกับเราเป็นจำนวนมาก

ทั้งทางด้านสารสกัดของขาวละออ ผลวิจัย รวมทั้งสนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าขาวละออในประเทศสิงคโปร์ และลูกค้าบางท่านก็จะเดิมทางมาเยี่ยมชมโรงงานขาวละออที่ไทยใน เดือน พฤศจิกายน 2557 ด้วยทางขาวละออเภสัชยินดีอย่างยิ่งและพร้อมที่จะพัฒนาต่อยอดทั้งในเรื่องเครื่องจักร ที่ทันสมัยการพัฒนาและวิจัยข้อมูลยาเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของขาวละออดียิ่งๆ ขึ้นไป ดังสโลแกนที่ว่า "เลือกสมุนไพรคุณภาพ เลือกขาวละออเภสัช"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้