ขาวละออเภสัช จำกัด ร่วมงาน Thailand Week 2014 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

1234 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขาวละออเภสัช จำกัด ร่วมงาน Thailand Week 2014 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัดได้ไปร่วมงาน Thailand Week 2014 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขาวละออเภสัช

คุณวัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ ได้เดินทางไปร่วมงานดังกล่าว
"ขาวละออเภสัชได้ร่วมงาน Thailand Week ที่ประเทศมาเลเซียในเดือนกันยายน 2557 ได้รับการตอบรับ จากผู้บริโภคที่ประเทศมาเลยเซียเป็นอย่างดี ผู้บริโภคที่นั่นพึงพอใจใน รูปแบบของผลิตภัณฑ์
คุณประโยชน์ที่หลากหลายต่อสุขภาพ ตอบสนองต่อความต้องการ ของประชาชนในยุคสมัยนี้ ขณะเดียวกันก็เชื่อมั่นในมาตรฐาน GMP อาเซียน,ISO9001 และรวมทั้ง Halal ด้วย ซึ่งประเทศมาเลเซียเป็นประเทศหนึ่งที่มีขนาดเศรษฐกิจเป็นอันดับ ต้นๆ ใกล้เคียงกัประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ขนาดเศรษฐกิจที่ใกล้คียงกัน

ประชาชนผู้บริโภคหลายคนเป็นคนไทยที่เคยอยู่ที่ ตรังกานู ปีนัง และยังพูดภาษาไทยได้ นับว่าเป็นอีกก้าวนึงที่แสดงให้เห็นว่าสินค้าของขาวละออเภสัช ได้รับการยอมรับและคาดว่าจะเป็นที่นิยมของผู้บริโภคในประเทศมาเลเซียต่อไปหลังจากเข้าประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนอย่างเต็มตัวแล้ว..."
วัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้