งานมหกรรมพืชสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 11 เมืองทองธานี 2014

1063 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานมหกรรมพืชสมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 11 เมืองทองธานี 2014

งานมหกรรมพืชมุนไพรแห่งชาติครั้งที่ 11 อิมแพคอารีนาเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-7 กันยายน2557 ที่ผ่านมา งานดังกล่าวทางขาวละออได้แสดถึงจุดยืนที่เข้มแข็งและความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ด้วยความพร้อมทั้งทางด้านเครื่องจักรที่ทันสมัย อีกทั้งรางวัลมาตราฐาน GMP อาเซียน ISO9001 รวมถึง Halal ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าสินค้าทีความปลอดภัยต่อผู้บริโภคสูงทางขาวละออใส่ใจในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตก่อนถึงมือผู้บริโภค

ทางเราจึงได้นำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้ทุกท่านได้ชมกัน และภายในงานนี้เราได้รับเกียรติจากท่าน สสว. ที่ให้ความสนใจในบูธของขาวละออ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ รวมภึงหน่วยงานต่างๆที่สนใจ ทางขาวละออเภสัชจึงขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วย ทางขาวละออจะพัฒนาอย่างไม่หยุดยั่งเพือให้สินค้าดีมีคุณภาพไปสู่ผู้บริโภคดั่งสโสแกนที่ว่า เลือกสมุนไพรคุณภาพ... เลือกขาวละออเภสัช

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้