90 ปี ขาวละออเภสัช

1365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

90 ปี ขาวละออเภสัช

ขาวละออ แบรนด์สมุนไพรไทย ชื่อไทยๆ ที่ก่อตั้งมายาวนาน ปีนี้เป็นปีที่ 90 แล้วจุดแข็งของแบรนด์คือ สูตรตำรับ ที่รวบรวมเอาภูมิปัญญาของการแพทย์แผนไทยเข้าไว้ด้วยกัน และสินค้าของขาวละออ ครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพบุคคลากรของขาวละออที่สืบทอดต่อกันมา 4 รุ่นอายุคน ล้วนแต่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ทั้งสิ้น และผู้บริหาร Gen ที่ 4 เป็นแพทย์แผนปัจจุบันเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟู และยังศึกษาจนสำเร็จด้านแพทย์แผนไทย สาขาเวชกรรม และเภสัชกรรมไทย ร่วมถึง สำเร็จความรู้ด้านแพทย์แผนจีน แพทย์ฝังเข็มอีกด้วย เรียกได้ว่า ขาวละออ มีองค์ความรู้ความเชียวชาญด้านการแพทย์แบบองค์รวม จนยากที่จะหาแบรนด์ไหนในไทยเหมือนได้เลย

พญ.เพชรไพลิน ผู้บริหาร Gen4 ของขาวละออเภสัช ให้คำแนะนำด้านสุขภาพแก่ผู้เยี่ยมชมบูธสินค้าของขาวละออภายใต้การบริหารของ Gen4 จะเน้นไปทางด้านนวัตกรรม เช่น เจลทารักษาแผลในปาก ที่พัฒนาจากสมุนไพรสูตรตำรับ “ยากวาดสมานลิ้น” ซึ่งถือเป็นยายุคก่อตั้งบริษัท ที่โด่งดังและมีอายุมากว่า 90 ปี พอๆ กับอายุของแบรนด์เลยก็ว่าได้ เจลทารักษาแผลในปากขาวละออ ได้รับรางวัลสุดยอดสิ่งประดิษฐ์โลก ที่กรุงเจนีวา สวิตเซอแลนด์ ปีล่าสุด และได้รับถ้วยรางวัลพิเศษ จาก รมต.กระทรวงวิทยาศาสตร์และการศึกษารัฐเซีย อีกด้วยนาคราช-สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ กิจกรรมสอนอาชีพฟรี โดย มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ ที่ก่อตั้งโดย ผู้บริหารรุ่นที่ 2 ของขาวละออ ปัจจุบันดำเนินกิจกรรมมา 50 ปีแล้วถือเป็นความภาคภูมิใจ ในแบรนด์ขาวละออ แบรนด์ไทย ชื่อไทย และเป็นนวัตกรรมสมุนไพรของชาติไทย ที่ควรค่าแก่การใช้ของคนไทย และที่สำคัญ ขาวละออ จำหน่ายในราคาไม่แพง ไม่มีค่าการตลาดมากวนใจผู้บริโภคอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้