ขาวละออ ได้รับรางวัลชนะเลิศธรรมาภิบาลดีเด่น ประจำปี 2565

3080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขาวละออ ได้รับรางวัลชนะเลิศธรรมาภิบาลดีเด่น ประจำปี 2565



ขาวละออ ได้รับรางวัลชนะเลิศธรรมาภิบาลดีเด่น ประจำปี 2565 ภายใต้ปรัชญา “คนกินได้ประโยชน์ คนทำได้บุญ” ซึ่งขาวละออนำมาเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจเสมอมา รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้ง และสนับสนุนหลัก มูลนิธิลุงขาวไขอาชีพ ที่เปิดสอนอาชีพฟรีมามากกว่า 50 ปี จนถึงปัจจุบันนี้


ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารงานภายใต้ ดร.วัชรพงษ์ และ ภก.ชัชวาร พงษ์บริบูรณ์ ซึ่งมุ่งเน้นทำประโยชน์และพัฒนาสมุนไพรไทยด้วยนวัตกรรม และผสานความร่วมมือกับองค์กรชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้ขาวละออก้าวขึ้นเป็นผู้นำในวงการสมุนไพรคุณภาพ


ขาวละออไม่ยึดผลกำไรเป็นเป้าหมายหลัก แต่เรามุ่งมั่นทำเพื่อผลที่ดีที่สุดจากการใช้สมุนไพรเป็นสำคัญ จนเกิดเป็นสโลแกนซึ่งเป็นหัวใจของพนักงานในองค์กรทุกคนทราบดี “คนกินได้ประโยชน์ คนทำได้บุญ” ขาวละออปลูกฝังให้พนักงานทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการทำงานในหน้าที่ของตนเอง หากทำได้ถูกต้อง ถูกกระบวนการ ก็จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่รับประทานสมุนไพรของเรา และถือว่าคนทำได้บุญไปด้วย ด้วยอานิสงค์ของการบรรเทาความทุกข์จากโรคภัยต่างๆ และสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภคนั่นเอง

ด้วยความภูมิใจในรางวัลธรรมาภิบาลดีเด่น ประจำปี 2565 นี้ ขาวละออจะมุ่งมั่น ตั้งใจ ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ และพยายามพัฒนาช่องทางการสื่อสารที่ใกล้ชิดลุกค้ายิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าใช้สินค้าได้อย่างสบายใจ ถูกใจ สุขภาพดียิ่งขั้น แต่ราคาจับต้องได้ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
 

ทั้งนี้ เงินรางวัลทั้งหมด จำนวน 200,000 บาท ขาวละออได้มอบกลับคืนมูลนิธิอาจารย์ป๋วย เพื่อนำไปสานต่อกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้