ขาวละออส่งมอบฟ้าทะลายโจร ให้แก่ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

1417 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขาวละออส่งมอบฟ้าทะลายโจร ให้แก่ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

นายวิชาญ ลภาไพโรจน์ และ นางสาวคณิตตา น้ำรักษ์ ตัวแทนในนามบริษัท ขาวละออเภสัช จำกัด เพื่อส่งมอบฟ้าทะลายโจรสกัด 20 มก. จำนวน 528 ขวด มูลค่า 118,800 บาท โครงการส่งมอบฟ้าทะลายโจรให้แก่ประชาชนที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในแคมเปญ "พกฟ้าทะลายโจรอุ่นใจ เดินทางปีใหม่ ห่างไกลโควิด 19" ผ่านLine OA "Fah First Aids" จัดโดย กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก วันที่ 20 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดย กรมการแพทย์แผนไทยผนึกกำลังผู้ประกอบการผลิตฟ้าทะลายโจร เตรียมส่งมอบ “ฟ้าทะลายโจร” จำนวน 6,700 ชุด ให้กับประชาชน ผ่าน Line OA “Fah First Aid” เหมาะที่จะพกติดตัวสำหรับเดินทางไกล ช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้ได้ทั้งผู้ป่วยโรคหวัดธรรมดา และรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ซึ่งสามารถติดต่อผ่านช่องทาง Line Official Account “Fah First Aid” ที่พร้อมให้บริการในการสอบถาม ไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ฟ้าทะลายโจร และสามารถลงความประสงค์ในการรับฟ้าทะลายโจรได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยพร้อมจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2565 - 31 มกราคม 2566 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

สำหรับประชาชนที่ต้องการยาฟ้าทะลายโจรหรือสอบถามข้อมูลเรื่องการใช้ ยาฟ้าทะลายโจรครบวงจร สามารถรับบริการผ่าน Line Official Accout “FahFirstAid” สามารถลงทะเบียนโดยการเพิ่มเพื่อน พิมพ์ในช่องทางไลน์ไอดีว่า @fahdtam แล้วกดยอมรับยินยอมและรับทราบตามลำดับระบบจะให้กรอกข้อมูลส่วนตัว และกดบันทึกหน้าจอยืนยัน หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการทางการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก สามารถสอบถามได้ที่ เบอร์สายด่วน 063 - 267 4154 Facebook กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกwww.facebook.com/dtam.moph

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้