สุดยอด 5 สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพคนไทย รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ

2303 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดยอด 5 สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพคนไทย รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ

สุดยอด 5 สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพคนไทย

ขาวละออ คว้ารางวัล ด้วยคุณภาพที่สม่ำเสมอ
หากคุณภาพไม่สม่ำเสมอ คงเป็นไปได้ยาก ที่จะได้รางวัลติดต่อกัน 6 ปี เช่นนี้

คุณวัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าว
PMHA สมัยแรกที่ขาวละออได้รับรางวัลคือ อลิเซีย5000 กระเทียมสกัดชนิดเม็ด ที่ขาวละออได้ร่วมพัฒนากับ GIZ ประเทศเยอรมันนี เป็นเวลาถึง 5 ปี จนได้สุดยอดผลิตภัณฑ์ ที่อุดมไปด้วยสารอัลลิซีนสูงติดอันดับท้อปของโลก จากการสำรวจของนิตยสารด้านสุขภาพ

PMHA สมัยที่ 2 ขาวละออคว้ารางวัลจาก พลูคาวสกัดพลัส ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ(ผลวิเคราะห์ ORAC) ให้ผลที่ดีสำหรับการต้านผื่นแพ้ คันที่ผิวหนัง สะเก็ดเงิน และอาการไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากภูมิต้านทาน หรืออาการแพ้ต่างๆ

สมัยที่ 3 รางวัลสุดยอดองค์กรสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ
จากที่ขาวละออสามารถพัฒนาขีดความสามารถในการวิจัยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับ ขาวละออ จึงได้รับรางวัลองค์กรยอดเยี่ยมด้านสมุนไพร เพียงรายเดียวในปี 2561 และยังเป็นบริษัทแรกที่คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้อวอร์ด 3 สมัยติดต่อกันเป็นรายแรกของบริษัทสมุนไพร พร้อมได้รับถ้วยดาวทองจาก อย. อีกด้วย

PMHA สมัยที่ 4 จาก ขาวละออเมาท์เจล สุดยอดเจลทาแผลในปาก
โดยไม่มีสารเสตียรอยด์ และยังเป็นบริษัทเดียวของไทย ที่พัฒนาเจลที่สามารถยึดเกาะเยื่อบุปากได้เองจากวัตถุดิบภายในประเทศ ไม่ต้องนำเข้าเจลจากต่างประเทศ
และยังเป็นสูตรตำรับ ที่พัฒนาต่อเนื่องยาวนานกว่า 90 ปี จากยากวาดสมานลิ้นสูตรประจำตระกลูของขาวละออ สู่สมุนไพรระดับโลก

จึงทำให้ขาวละออเมาท์เจล คว้ารางวัล PMHA และยังสร้างชื่อเสียงระดับโลกด้วยการคว้ารางวัลเหรียญทองงานสิ่งประดิษฐ์โลก จากกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอแลนด์ และรางวัลถ้วยทองเกียรติยศจากประเทศรัสเซียอีกด้วย

PMHA สมัยที่ 5 จากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บอนเน่ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ประกอบด้วยใบมะรุม งาดำ และโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกระดูก จากตำรับสมุนไพรไทย ที่ได้สมญานามว่า "ซุปเปอร์แคลเซียมจากพืช" เพิ่มการดูดซึมแคลเซียม แถมยังไร้ผลข้างเคียงแบบแคลเซียมปกติ ที่มักจะทำให้เกิดอาการท้องผูกหากทานต่อเนื่อง



และล่าสุด ในปี 2564 PMHA สมัยที่ 6 จาก ผลิตภัณฑ์สมุนไพร ยาเม็ดเพชรสังฆาต ตราดอกว่าน ทะเบียนยาเลขที่ G 159/41 ส่วนประกอบ ในแต่ละเม็ด ประกอบด้วย เพชรสังฆาต 180 มก. และตัวยาอื่นๆ สรรพคุณ : บรรเทาริดสีดวงทวารและเป็นยาระบายอ่อนๆ

สมุนไพรไทยอายุมากกว่า 90 ปี ที่มาพร้อมความภูมิใจของคนไทย
ใช้ง่าย ได้ผลดี มีงานวิจัยรองรับ เราจึงพูดได้เต็มปากว่า "เลือกคุณภาพ เลือกขาวละออ"

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้