โรคสำนักงานกับผลิตภัณฑ์ยาจากธรรมชาติ

946 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรคสำนักงานกับผลิตภัณฑ์ยาจากธรรมชาติ

ชีวิตในเมืองที่มีแต่ความสะดวกสบาย เช่น การทำงานเอกสารหรือทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ การรับประทานอาหารที่ปรุงแต่งน่ารับประทานและรสชาติดี แต่ทั้งสองอย่างนี้ก็ซ่อนสิ่งไม่ดีไว้ด้วย การทำงานเอกสารและมักนั่งอยู่กับที่เคลื่อนไหวน้อย ไม่เพียงแต่ทำให้กล้ามเนื้อไม่เคลื่อนไหว แต่บ่อยครั้งยังนั่งผิดท่าทางอีกด้วย และการรับประทานอาหารที่น่ารับประทานปรุงแต่งมาดีอุดมด้วยแป้งและไขมันแต่ขาดไฟเบอร์หรือใยอาหารร่วมกับการเคลื่อนไหวน้อย ทำให้ลำไส้ไม่ขยับเขยื่อนเกิดอาการท้องผูกได้ง่าย เช่นนี้โรคสำนักงานสังคมเมือง ทำให้ปวดเมื่อยเนื้อตัวและท้องผูก ทำให้คนในเมืองและทำงานในสำนักงานมักมีอาการปวดเมื่อย ท้องผูก และริดสีดวงทวารร่วมกัน

การรับประทานยาสามารถช่วยได้บ้างร่วมกับการออกกำลังกายและการใช้ท่าทางทำงานให้ถูกต้อง แต่หากจำเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติประเภทยาสมุนไพร สามารถลดอาการปวดเมื่อยโดยไม่ต้องเสี่ยงกับโรคกระเพาะอาหารและยาบรรเทาอาการริดสีดวงทวารก็สามารถเป็นยาระบายอ่อนๆ พร้อมกับการบรรเทาอาการริดสีดวงทวารได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้