ข่าวสารขาวละออ

บริษัท ขาวละออเภสัช ผู้ผลิตและส่งออกยาจากสมุนไพรภูมิปัญญาไทยมากว่า 90 ปี ส่งผลิตภัณฑ์ ขาวละออเม้าท์เจล รับรางวัลเหรียญทอง และรางวัลพิเศษจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และอุดมศึกษาของสหพันธรัฐรัสเซีย ในงานแสดงผลงานสิ่งประดิษฐ์ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 47 นครเจนีวา สมาพันธรัฐสวิส ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านวิทยาการการแพทย์แผนไทยจากผู้ประกอบการรายย่อยของไทย สู่การเป็นที่ยอมรับในระดับโลก

ขาวละออ รับรางวัล ผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ยาเม็ดเพชรสังฆาต ตราดอกว่าน ของขาวละออ

เพิ่มเพื่อน @khaolaor เพื่อปรึกษากับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมตอบคำถามปัญหาสุขภาพของท่านอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งแนะนำการใช้สมุนไพรอย่างถูกต้องให้กับคุณ

รางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ประจำปี 2564 ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพร ยาเม็ดเพชรสังฆาต ตราดอกว่าน ของขาวละออ

เปิดรับสมัคร! ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประสานงาน ฝ่ายขายต่างประเทศ 1 ตำแหน่ง

เปิดรับสมัคร! ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บัญชี 1 ตำแหน่ง

งดรับออเดอร์ ฟ้าทะลายโจรชั่วคราว

ฟ้าทะลายโจร ราคาพุ่ง ความต้องการสูงขึ้น 10 เท่า

ชี้แจงนโยบายการกระจายฟ้าทะลายโจรสกัด

ขาวละออไม่มีมาตรการขึ้นราคาผลิตภัณฑ์สมุนไพรและเสริมอาหารทุกชนิดโดยคงขายราคาเดิม

แนวทางการใช้ยาสมุนไพรขาวละออในสถานการณ์โควิด-19

ขาวละออได้คว้ารางวัลใหญ่ทั้งในประเทศ และระดับนานาชาติ ขาวละออได้รับรางวัล อย. ควอลิตี้อวอร์ดครั้งแรกเมื่อปี 2009

รางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ จัดโดย กรมการแพทย์แผนไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข โดย ขาวละออ คว้ารางวัลเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันอย่างเต็มภาคภูมิ

คว้ารางวัล 1 แสนบาท โดย รับมอบรางวัลจาก ดร.ชัยวัฒน์ วิบูลสวัสดิ์ ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ขาวละออเดินหน้าลงนามข้อตกลง ร่วมพัฒนาสมุนไพรไทยด้วยนวัตกรรมและวิทยาศาสตร์ เพื่อยกระดับสมุนไพรไทยสู่ระดับโลก ด้วยการค้นคว้าวิจัย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สุดยอด 5 สมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ จากนวัตกรรมเพื่อสุขภาพคนไทย ขาวละออ คว้ารางวัล ด้วยคุณภาพที่สม่ำเสมอ หากคุณภาพไม่สม่ำเสมอ คงเป็นไปได้ยาก ที่จะได้รางวัลติดต่อกัน 6 ปี เช่นนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้